Hà Nội
Huế
TP HCM

Tài nguyên dạy học

Hỗ trợ trực tuyến

  • (Phan Song Thoa)

Điều tra ý kiến

Bạn thấy trang này như thế nào?
Đẹp
Bình thường
Đơn điệu
Ý kiến khác

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Ảnh ngẫu nhiên

    DSC03356.jpg DSC030491.jpg Picture_0069.jpg DSC028251.jpg DSC02825.jpg DSC02777.jpg DSC028421.jpg 0112.jpg 034.jpg 008.jpg Hinh00711.jpg Hinh0111.jpg Hinh0122.jpg Hinh0121.jpg Picture_0541.jpg Picture_0491.jpg GetImage_40.jpg Me.jpg Picture_0161.jpg Picture_1052.jpg

    Thành viên trực tuyến

    0 khách và 0 thành viên

    Sắp xếp dữ liệu

    Chào mừng quý vị đến với Website của Trường Tiểu học Hương Trà

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tài liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu chưa đăng ký, hãy nhấn vào chữ ĐK thành viên ở phía bên trái, hoặc xem phim hướng dẫn tại đây
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay phía bên trái.

    KẾ HOẠCH NĂM HỌC 2017-2018

    Nhấn vào đây để tải về
    Hiển thị toàn màn hình
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Hồ Thị Bình
    Ngày gửi: 21h:52' 20-11-2017
    Dung lượng: 198.0 KB
    Số lượt tải: 0
    Số lượt thích: 0 người
    UBND HUYỆN HƯƠNG KHÊ
    TRƯỜNG TH HƯƠNG TRÀ

    CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
    Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
    
    Số: 03/KH-THHT
    Hương Trà, ngày 11 tháng 9 năm 2017
    
    

    PHƯƠNG HƯỚNG NHIỆM VỤ
    NĂM HỌC 2017 - 2018

    - Căn cứ Điều lệ trường tiểu học;
    - Thực hiện Chỉ thị số 2699/CT-BGDĐT ngày 08/8/2017 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo về nhiệm vụ chủ yếu năm học 2017- 2018 của ngành Giáo dục;
    - Căn cứ Quyết định số 2186/QĐ-UBND ngày 03/8/2017 của Ủy ban nhân dân tỉnh Hà Tĩnh về việc ban hành Khung kế hoạch thời gian năm học 2017-2018 của giáo dục mầm non, giáo dục phổ thông và giáo dục thường xuyên;
    - Công văn số 1301/SGDĐT-GDPT ngày 06/9/2017 của Sở GDĐT Hà Tĩnh về HD thực hiện nhiệm vụ cấp Tiểu học năm học 2017-2018;
    - Công văn Số 548 /PGDĐT ngày 7 tháng 9 năm 2017 của phòng Giáo dục Đào tạo huyện Hương Khê về việc hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ năm học 2017-2018, cấp Tiểu học;
    - Căn cứ thực trạng của nhà trường và của địa phương,Trường Tiểu học Hương Trà xây dựng kế hoạch như sau:
    A. ĐẶC ĐIỂM TÌNH HÌNH CHUNG:
    1. Đặc điểm của địa phương:
    - Xã Hương Trà huyện Hương Khê tỉnh Hà Tĩnh có tổng số hộ là 820 với 2724 nhân khẩu. Vị trí ở phía nam của huyện Hương Khê, địa hình tương đối bằng phẳng và có đường mòn Hồ Chí Minh chạy qua, nghề nghiệp của người dân chủ yếu là công nhân của xí nghiệp chè NT 20/4. Đời sống vật chất, an ninh chính trị luôn được củng cố và giữ vững. Xã Hương Trà đang thực hiện xây dựng NTM kiểu mẫu, dự kiến về đích vào cuối năm 2017 và đầu 2018.
    - Nhận thức của cha mẹ học sinh cũng như nhân dân trong xã với sự nghiệp giáo dục – đào tạo ngày càng được nâng lên. Phong trào giáo dục tại địa phương ngày càng được quan tâm đẩy mạnh, thể hiện trong việc chấp hành kế hoạch và công tác phối hợp giữa gia đình và nhà trường.
    2. Thuận lợi và khó khăn
    a. Thuận lợi:
    - Được sự quan tâm sâu sát của Phòng GD&ĐT Hương Khê, cấp ủy Đảng, chính quyền, sự hỗ trợ nhiệt tình của mặt trận, ban ngành đoàn thể và Hội cha mẹ học sinh, tạo điều kiện thuận lợi để thúc đẩy phong trào dạy và học ngày càng phát triển, cơ sở vật chất ngày càng khang trang hơn.
    - Đội ngũ giáo viên tâm huyết, tinh thần tự học tự đổi mới khá tốt, có năng lực, đoàn kết, nhiệt tình trong công tác, có tinh thần trách nhiệm trong hoạt động chuyên môn.
    - Là đơn vị có cơ hội tiếp cận sớm các phương pháp mới nên BGH có nhiều kinh nghiệm trong quản lí chỉ đạo chuyên môn cũng như việc đổi mới phương pháp dạy học theo hướng phát huy năng lực học sinh của đội ngũ giáo viên phù hợp với yêu cầu.
    - Nhận thức của phụ huynh học sinh tốt nên công tác tuyên truyền chủ trương của nhà trường cũng như phối kết hợp việc giáo dục học sinh khá thuận lợi.
    b. Khó khăn:
    - Học sinh trong trường có địa chỉ thường trú ngoại xã nhiều, như Hương Đô:… em, Lộc yên:…em, Hương Xuân:…em và một số con em rải rác các xã khác:…em, nên sự gắn kết giữa nhà trường với chính quyền các địa phương chưa thật sự chặt chẽ trong việc phối hợp giáo dục học sinh và xây dựng môi trường học tập, việc thu thập thông tin trong công tác quản lí chỉ đạo nhiều lúc không kịp thời.
    - Cơ sở vật chất, trang thiết bị dạy học đã được tăng lên đáng kể nhưng nhìn chung so với yêu cầu dạy học vẫn còn bộc lộ nhiều bất cập và xuống cấp chưa đáp ứng được yêu cầu dạy học theo phương pháp mới hiện nay.
    - Nguồn lực tài chính thấp nên ảnh hưởng không nhỏ tới các hoạt động của nhà trường nói chung và các chế độ chính sánh ưu tiên đãi ngộ cho những CBGV và học sinh đạt thành tích cao trong công tác và học tập.
    - Cơ cấu chưa đồng bộ và chất lượng đội ngũ giáo viên ngày càng già hóa, sức khỏe yếu chưa đáp ứng yêu cầu để tổ chức dạy học 2 buổi/ngày thật sự có hiệu quả.
    3 . Cơ hội và thách thức
    + Cơ hội:
    - Nhà trường đang nhận được sự quan tâm và sự tin tưởng đáng kể của ngành cấp trên, lãnh đạo đảng, chính quyền địa phương và nhân dân, đặc biệt là phụ huynh học sinh.
    - Lãnh đạo Đảng và chính quyền địa phương thật sự quan
     
    Gửi ý kiến